跳至內容

 


Lịch khai giảng
Marketing Foundation

Mẫu Đăng Ký

Đăng Ký

Vui lòng điền đầy đủ thông tin

>

Write something...

Lớp học tại Sài Gòn

- Khai giảng: 11/08/2025

- Lịch học (10 buổi): Thứ 2 và Thứ 4 (19:00 - 21:00)
- Địa điểm: Lầu 04, 46 Tôn Thất Đạm, Quận 1

Lớp học tại Sài Gòn

- Khai giảng: 11/08/2025

- Lịch học (10 buổi): Thứ 2 và Thứ 4 (19:00 - 21:00)
- Địa điểm: Lầu 04, 46 Tôn Thất Đạm, Quận 1

Lớp học tại Sài Gòn

- Khai giảng: 11/08/2025

- Lịch học (10 buổi): Thứ 2 và Thứ 4 (19:00 - 21:00)
- Địa điểm: Lầu 04, 46 Tôn Thất Đạm, Quận 1

Cam kết bảo mật thông tin

 

Khi tham gia học, bạn đồng ý rằng các nội dung trong khóa học là tài sản trí tuệ của Tomorrow Marketers. Việc chia sẻ tài liệu ra ngoài phạm vi lớp học là xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ và có thể phải chịu mọi trách nhiệm trước pháp luật theo điều 225, 226 bộ luật hình sự.

Nếu bạn gặp lỗi trong quá trình đăng ký vui lòng liên hệ Tomorrow Marketers để được hỗ trợ 

  1. Muốn cạnh tranh trong thị trường tuyển dụng Marketing, 
    phải vững chắc kiến thức nền tảng!

Trong bối cảnh thị trường cạnh tranh khốc liệt ngày nay, nhân sự Marketing chất lượng luôn được săn đón bởi các doanh nghiệp từ nhỏ đến lớn. Tuy nhu cầu nhân sự lớn như vậy, nhưng sinh viên vẫn kêu than mãi không chen chân được vào ngành, còn nhà tuyển dụng thì buồn phiền, vì tìm mỏi mắt không thấy ứng viên phù hợp. Qua một khảo sát nhỏ với các ứng viên, kết quả cho thấy rằng: 90% ứng viên vị trí Marketing thiếu kiến thức cơ bản. “Thiếu kiến thức cơ bản” ở đây không phải là ứng viên “không biết gì” về ngành, mà là có tìm hiểu về Marketing nhưng chỉ biết những hoạt động tiếp thị bề nổi, hoặc hiểu sai bản chất của nghề Marketing thực sự.

 

 

Marketing Foundation

Khoá học Marketing dành cho người mới bắt đầu

Khoá học Marketing d Khoá học Marketing Foundation xây dựng dựa trên quy trình Marketing thực tế đang áp dụng tại các tập đoàn đa quốc gia, không chỉ cung cấp tư duy marketing bài bản, hệ thống hoá kiến thức chuyên môn, mà còn giúp học viên tiếp cận với mạng lưới giảng viên là các quản lý cấp cao, và những bạn học cùng ngành marketing - hứa hẹn một khởi đầu vững chắc cho sự nghiệp Marketing chuyên nghiệp. ành cho người mới bắt đầu

Khoá học được yêu thích nhất tại Tomorrow Marketers


Qua gần 10 năm phát triển, khoá học Marketing Foundation đã đồng hành cùng 10.000+ marketers trẻ bước vào ngưỡng cửa ngành Marketing rộng lớn. Marketing Foundation là điểm bắt đầu nghề nghiệp của hàng ngàn cựu học viên thành công, cũng là khoá học được học viên yêu thích và lựa chọn nhiều nhất tại Tomorrow Marketers. 

10.000+ ​

Học viên


230

Lớp học


50+

Giảng viên đồng hành


09

Năm phát triển


NHỮNG CON SỐ NỔI BẬT VỀ TOMORROW MARKETERS

25.000+

Học viên trên khắp mọi miền đất nước

200+

Khách hàng doanh nghiệp 

98%

Khách hàng hài lòng với sản phẩm & dịch vụ  

 

Nội dung khóa học 

Module 1: Market Selection

  1                           Marketing in AI era& Market Analysis

• Những thay đổi của ngành Marketing trong thời đại AI.

• Nhiệm vụ và vai trò của Marketing trong quy trình kinh doanh.

• Nắm bắt bản chất của Marketing thông qua nghiên cứu và phân tích 5 yếu tố của thị trường.

•   Cách dùng AI để nghiên cứu thị trường .


  2                             Marketing in AI era

& Market Analysis

• Những thay đổi của ngành Marketing trong thời đại AI.

• Nhiệm vụ và vai trò của Marketing trong quy trình kinh doanh.

• Nắm bắt bản chất của Marketing thông qua nghiên cứu và phân tích 5 yếu tố của thị trường.

•   Cách dùng AI để nghiên cứu thị trường .


  3                            Marketing in AI era

& Market Analysis

• Những thay đổi của ngành Marketing trong thời đại AI.

• Nhiệm vụ và vai trò của Marketing trong quy trình kinh doanh.

• Nắm bắt bản chất của Marketing thông qua nghiên cứu và phân tích 5 yếu tố của thị trường.

•   Cách dùng AI để nghiên cứu thị trường .


  4                             Marketing in AI era

& Market Analysis

• Những thay đổi của ngành Marketing trong thời đại AI.

• Nhiệm vụ và vai trò của Marketing trong quy trình kinh doanh.

• Nắm bắt bản chất của Marketing thông qua nghiên cứu và phân tích 5 yếu tố của thị trường.

•   Cách dùng AI để nghiên cứu thị trường .


Module 1: Market Selection

  5                             Marketing in AI era

& Market Analysis

• Những thay đổi của ngành Marketing trong thời đại AI.

• Nhiệm vụ và vai trò của Marketing trong quy trình kinh doanh.

• Nắm bắt bản chất của Marketing thông qua nghiên cứu và phân tích 5 yếu tố của thị trường.

•   Cách dùng AI để nghiên cứu thị trường .


  6                             Marketing in AI era

& Market Analysis

• Những thay đổi của ngành Marketing trong thời đại AI.

• Nhiệm vụ và vai trò của Marketing trong quy trình kinh doanh.

• Nắm bắt bản chất của Marketing thông qua nghiên cứu và phân tích 5 yếu tố của thị trường.

•   Cách dùng AI để nghiên cứu thị trường .


  7                             Marketing in AI era

& Market Analysis

• Những thay đổi của ngành Marketing trong thời đại AI.

• Nhiệm vụ và vai trò của Marketing trong quy trình kinh doanh.

• Nắm bắt bản chất của Marketing thông qua nghiên cứu và phân tích 5 yếu tố của thị trường.

•   Cách dùng AI để nghiên cứu thị trường .


  8                             Marketing in AI era

& Market Analysis

• Những thay đổi của ngành Marketing trong thời đại AI.

• Nhiệm vụ và vai trò của Marketing trong quy trình kinh doanh.

• Nắm bắt bản chất của Marketing thông qua nghiên cứu và phân tích 5 yếu tố của thị trường.

•   Cách dùng AI để nghiên cứu thị trường .


  9                             Marketing in AI era

& Market Analysis

• Những thay đổi của ngành Marketing trong thời đại AI.

• Nhiệm vụ và vai trò của Marketing trong quy trình kinh doanh.

• Nắm bắt bản chất của Marketing thông qua nghiên cứu và phân tích 5 yếu tố của thị trường.

•   Cách dùng AI để nghiên cứu thị trường .


 10                            Marketing in AI era

& Market Analysis

• Những thay đổi của ngành Marketing trong thời đại AI.

• Nhiệm vụ và vai trò của Marketing trong quy trình kinh doanh.

• Nắm bắt bản chất của Marketing thông qua nghiên cứu và phân tích 5 yếu tố của thị trường.

•   Cách dùng AI để nghiên cứu thị trường .


ĐĂNG KÝ NGAY 

Sau khoá học, bạn được gì?



01.  Định hướng nghề nghiệp rõ ràng


Hiểu rõ bản chất làm marketing là làm gì - trong ngành marketing gồm có những lĩnh vực nào, cơ hội nghề nghiệp của từng lĩnh vực - mối liên hệ giữa các mảng công việc đó với nhau.



02. Nắm vững tư duy marketing nền tảng


Nắm vững hệ thống kiến thức nền tảng nhất mà bất kỳ marketers nào cũng cần trang bị. Hệ thống kiến thức này là nền móng cho phương thức marketing của mọi ngành nghề và lĩnh vực, đồng thời là định hướng bài bản để dễ dàng tự học chuyên sâu về sau. 



03.   Địn hướng nghề nghiệp rõ ràng


Hiểu rõ bản chất làm marketing là làm gì - trong ngành marketing gồm có những lĩnh vực nào, cơ hội nghề nghiệp của từng lĩnh vực - mối liên hệ giữa các mảng công việc đó với nhau.





04. Nắm vững tư duy marketing nền tảngNắm vững tư duy marketing nền tảng

Nắm vững hệ thống kiến thức nền tảng nhất mà bất kỳ marketers nào cũng cần trang bị. Hệ thống kiến thức này là nền móng cho phương thức marketing của mọi ngành nghề và lĩnh vực, đồng thời là định hướng bài bản để dễ dàng tự học chuyên sâu về sau. 




Đội ngũ Trainers

Hành trình truyền tải tri thức của TM không thể không nhắc đến sự có mặt của những anh, chị Trainers chuyên nghiệp mà cũng không kém phần gần gũi. Suốt 9 năm vừa qua, anh, chị đã đóng góp không ít giá trị vào những buổi học, truyền tải khối lượng tri thức và kinh nghiệm cá nhân đến với cộng đồng học viên một cách trọn vẹn nhất.


50+

Trainers tham gia 

giảng dạy

100%

Trainers giữ vị trí

Director/Head/SeniorManager

20+

Trainers là 

PhD/Master ​



Mich Stark

IT Officer

Aline Turner, CTO

Law professor

Tony Fred

Faculty Head of IT





Iris Joe, CFO

Physics professor

Iris Joe, CFO

Physics professor

Iris Joe, CFO

Physics professor

Iris Joe, CFO

Physics professor

Iris Joe, CFO

Physics professor

Iris Joe, CFO

Physics professor

Iris Joe, CFO

Physics professor

Iris Joe, CFO

Physics professor

Iris Joe, CFO

Physics professor

Iris Joe, CFO

Physics professor

Iris Joe, CFO

Physics professor

 

Ứng dụng mô hình Task Map 
để xác định nhiệm vụ cho IMC Plan


Lựa chọn hình thức học phù hợp


 

Ưu đãi 30% khi đăng ký combo khoá học tại Tomorrow Marketers

Lựa chọn combo khoá học phù hợp với nhu cầu của bạn, linh hoạt lựa chọn lịch học, hình thức học, với học phí ưu đãi lên tới 30% so với học phí gốc.

Học viên bình luận về khoá học 

" Write a quote here from one of your customers. Quotes are a great way to build confidence in your products or services. "

Paul Dawson
CEO of MyCompany


" Write a quote here from one of your customers. Quotes are a great way to build confidence in your products or services. "

Paul Dawson
CEO of MyCompany


" Write a quote here from one of your customers. Quotes are a great way to build confidence in your products or services. "

Paul Dawson
CEO of MyCompany


" Write a quote here from one of your customers. Quotes are a great way to build confidence in your products or services. "

Paul Dawson
CEO of MyCompany




Quyền lợi của học viên







  Hình ảnh lớp học tại Tomorrow Marketers

Content Marketing

Lập chiến lược nội dung inbound nuôi dưỡng khách hàng và tối ưu chuyển đổi 

Xem chi tiết
Digital Foundation

Hiểu toàn diện Digital Platform & lập kế hoạch Digital Marketing


Xem chi tiết

Data Analysis

Phân tích dữ liệu cho quyết định chiến lược


Xem chi tiết

Case Mastery

Chiến thắng các cuộc thi và chinh phục tập đoàn Đa quốc gia


Xem chi tiết

 

Bạn chưa biết liệu khoá học có 
phù hợp với mình hay không?

 


 

VỀ CHÚNG TÔI


Hà Nội: Tầng 15, toà nhà Ladeco, 266 Đội Cấn, phường Liễu Giai, quận Ba Đình, HN

Sài Gòn: Lầu 4, 46 Tôn Thất Đạm, Quận 1, TP HCM

Email: [email protected]

Hotline: 090.586.2499 (Ms. Yến)



Social Media

 

VỀ CHÚNG TÔI


Tomorrow Marketers là học viện Marketing định hướng Đa quốc gia, được ra đời với sứ mệnh đào tạo kiến thức, định hướng nghề nghiệp và truyền cảm hứng cho cộng đồng Marketers trẻ, bằng chương trình đào tạo thực tế, với giảng viên tại các tập đoàn Đa quốc gia hàng đầu.